Fundir ķ Helvķti

Einu sinni vann ég nįnast viš žaš aš funda.  Ég sótti stundum žrjį fundi į dag, aldrei minna enn einn.  Og gerši ekkert nema aš ręša sömu mįlefnin aftur og aftur įn žess aš finna lausn į nokkrum vanda.  Žaš var samt ekki žaš versta, žaš verst var aš žessu fylgdi stanslaust kaffižamb og sandköku įt.  Enda var ég oršinn į žessu tķmabili śtlimagrannur meš framstandandi maga, svona eins og soltiš barn ķ Afrķku.  Auk žess sem žessum lifnašarhętti fylgdi suš fyrir eyrum (sökum endalaus mįlęšis ķ fólki) krampi ķ höndina į žvķ aš rita fundageršir og vindverkir af slęmri (engri) nęringu žvķ aš ég lifši nęstum alfariš į kaffi og žurrum kökum.  Žess vegna vorkenni ég nśna rįšamönnum žjóšarinnar og žeim sem eru aš reyna aš bjarga žvķ sem bjargaš veršur.  Žeir eru oršnir munnvatnslausir af kjaftęši, meš śtblįsinn maga og bauga undir augunum og eflaust kemur svo ekkert śt śr öllum žessum fundum.  Ég man ekki eftir žvķ aš hafa setiš neinn fund žar sem skynsamleg nišurstaša nįšist.

mbl.is Įfram fundaš į morgun
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband