Gleðileg fucking jól!

Núna erum við búin að rústa þessari hótelíbúð hérna í miðbænum sem við höfum til umráða. Aðallega vegna þess að verðandi frú Kreppa opnaði kjólaverksmiðju hérna fyrir jólin. Ég aftur á móti opnaði verksmiðju sem heldur efnahag þessa guðsvoðlaðalands á flot, með því að tæma nokkrar flöskur af rauðvíni á dag. Og eftir þessar síðustu hækkanir á áfengi verð ég vonsvikinn eg ég fæ ekki Fálkaorðuna um áramótin fyrir þá innspýtingu sem ég er að veita inn í Íslenskt efnahagslíf...

Annars snéri ég hér aftur á bloggið bara til þess að þakka fyrir árið sem var að líða og til að óska ykkur öllum gleðilegra jóla og farsæls nýs árs og allra þessara lummulegu klisja sem fólk sem þolir ekki hvort annað segir samt til þess að reyna að þykjast almennilegt. Reyndar keypti ég jólakveðju hjá ruv sem hljóðaði: Óska ykkur fuckings jóla og óvinum mínum fótbrots og dauða.

Hún var því miður ritskoðuð. Best ég sendi Ástþóri mail og biðji hann um að fara í þetta mál, hann er víst óvinur ritskoðunar númer eitt...

Farinn að halda áfram að sulla í mig víni og horfa á verðandi frú Kreppu vinna. Svo ég dragi saman mál mitt í eina setningu að lokum:

Jólin

Kreppumaður.


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Gleðileg jól kreppumaður og farsælt komandi drykkjusvall á komandi ári.

Brynjar Jóhannsson, 23.12.2008 kl. 20:22

2 identicon

Okei.....gleðileg fucking jólin sjálfur ! Gott að heyra/lesa frá þér, nú eru komin jól !

Jólin..........

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 23.12.2008 kl. 22:38

3 identicon

Gleðilegt bleh til ykkar tveggja líka.

Hafið það gott í rauðvínssullinu yfir hátíðarnar, það ætla ég að gera!

Ragga (IP-tala skráð) 23.12.2008 kl. 22:53

4 Smámynd: Kreppumaður

Jol eru saemileg og koma vist reglulega.  Sa 33,3% theirra sem kommenta her fyrir  ofan a bar fyrir meira en manudi thegar eg stoppadi i 2 minutur i Reykjavik, alltaf gaman af thvi...  Farid varlega um jolin og ekki verda hungurmorda i kreppunni...

(Tekur einhver eftir thvi ad eg er ad berja a lyklabord utlendartolvu sem er otholandi...) 

Kreppumaður, 23.12.2008 kl. 23:17

5 identicon

Líkur sækir líkan heim og allt það, takk fyrir síðast.

Útlendartölvu? Nei ég hélt þú værir bara fullur!

Ragga (IP-tala skráð) 23.12.2008 kl. 23:40

6 Smámynd: Kreppumaður

Her eru ekkii jolalog spilud nema ad sandid i saumavelinni se ad syngja inn jolin?

Er blessunarlega ordinn fullur og ad hlusta a Andy Williams kruna Moon river og hugsa um thd hvad thad vara gaman ad vera barn nottina fyrir jol, thott ad thad komi laginu ekki vid...  En samt svona ,,gamla daga,, stemmari... 

Kreppumaður, 24.12.2008 kl. 02:22

7 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

En hvað ætlar þú að gera kreppumaður eftir 1 jan ? nú voru sett lög sem eru höfðuð sérstaklega gegn þér um að það mætti ekki blogga ef það væri ekki undir nafni ? Ætlar þú að opinbera þig ?

Brynjar Jóhannsson, 24.12.2008 kl. 02:50

8 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Gleðileg jól kæri vinur !

Lárus Gabríel Guðmundsson, 25.12.2008 kl. 16:16

9 Smámynd: Kreppumaður

Takk Lárus og sömuleiðis...

Brylli, hingað til hef eg ekki virt nein lög eða reglur en við skulum samt sjá til...

Kreppumaður, 27.12.2008 kl. 19:26

10 identicon

Nú þarf að fara að skipta um lyf á honum Sigurði nimbus, hm. Hann er snarbullandi kreisí!  

Guðmundur G. Hreiðarsson (IP-tala skráð) 30.12.2008 kl. 09:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband