Íbúar Sódómu í mál

Mér finnst að íbúar í Sódómu og Gómorru eigi að fara í mál við guð vegna þess skaða sem hann hefur valið á eignum þeirra.  Jafnvel ættu allir íbúar heimsins að kæra hann fyrir Syndaflóðið?  Þessi karlgarmur ber ábyrgð á svo miklum hörmungum og eyðingu að Hitler virkar sem meinlaus ljúflingur við hlið hans.  Hvenær á þessi guð að sæta ábyrgð og viðurkenna það að hann hatar mannkynið og vill því ekkert nema illt?  Hvenær verður hann vistaður á Litla Hrauni upp á vatn og brauð fyrir öll þau morð sem hann hefur á samviskunni?  Og svo erum við hissa á því að barnaníðingar og dópsalar haldi áfram iðju sinni að lokinni afplánun?  Fyrirmyndin er lofsömuð í bók sem finnst í skúffum á hverju einasta hótelherbergi um víða veröld. Sennilega er þessi guð líka heilinn á bak við ofsóknirnar sem við Íslendingar verðum núna fyrir af hálfu Breta.  Hann er þekktur fyrir það að níðast á þeim sem minna mega sín.  Bölvaður.  Drögum hann fyrir stríðsglæpadómsstólinn í Haag strax!

mbl.is Máli gegn guði almáttugum var vísað frá
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Drottinn ... er útsmoginn og eiturklár karl. Hann hefur skellst skuldinni á kölska og fengið umboðsmenn sína (presta), gegn innihaldslausum loforðum um vist í himna ríki, að segja að öll hans mistök séu mannana verk. Með þessu snilldarplotti sínu hefur hvítþvegið sig undan öllum áskökunum um að hann hafi eitthvað órheint á samviskunni og hyggst ekki gera neitt í sínum málum frekar en Björgólfs feðganir. .

Brynjar Jóhannsson, 18.10.2008 kl. 15:13

2 Smámynd: Kreppumaður

Guð hatar mannkynið mikið, það sést best á sköpunarverkum hans eins og mér.  Hvílík hrapleg mistök að láta það gerast...

Kreppumaður, 18.10.2008 kl. 15:16

3 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Nei nei...

Það er ekki rétt hjá þér Kreppumaður.það er mikill tilgangur með þér á þessari jörð.  Drottinn skapaði þig sem VÍTI TIL VARNAÐAR og sem innihald sagna í drepfyndið AÐHLÁTURSEFNI.

Brynjar Jóhannsson, 18.10.2008 kl. 15:30

4 Smámynd: Kreppumaður

Nú slefa ég af hlátri.  Víst er ég víti til varnaðar, var það ekki út af mér sem þú fórst (sennilega eftir að Jenný tuskaði þig) og hættir að drekka?

Kreppumaður, 18.10.2008 kl. 15:35

5 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ég hætti að drekka um síðustu helgi og geri ráð fyrir að byrja aftur að drekka núna í dag ef það er eitthvað skemmtilegt að gerast.Svona er að hafa SPRITTBREMSUHEMILINN Í lagi kreppukall og vera ekki með áfengisþyrstan háls. 

En ÞÖKK SÉ GUÐI þá ert þú ekki með SPRITTBREMSUHEMILINN í lagi því það er svo DREPFYNDIÐ AÐ SJÁ ÞIG  renna eins og viðstöðulaus magasleði dýpra og dýpra ofan í skítinn. Það er jú ekkert skemmtilegra en að hlæja að ÓFÖRUM ANNARRA og því þakka ég guði alsælum fyrir að hann hafi skapað þig. 

Brynjar Jóhannsson, 18.10.2008 kl. 16:00

6 Smámynd: Kreppumaður

Ertu að segja að ég veigi við vandamál að stríða?  Og sé í slæmum málum?  Því trúi ég alls ekki og get ekki séð að það sé neitt að hjá mér, nema að það er einhver dóni að rífa kjaft í athugasemdakerfinu hjá mér!  Núna fer nú að verða tími á rauðvín. 

Gastu stolið þér armbandi á Airwaves eða ætlarðu bara að væflast um göturnar með landa í buxnastrengnum? 

Kreppumaður, 18.10.2008 kl. 16:05

7 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Kreppumaður.

Ég sagði hvergi að þú ættir við vandamál að stríða, bara að þú værir viðstöðulaus magasleði sem sykkir dýpra og dýpra ofan í skítin .. Það er ekkert að því að vera SPRITTBREMSUHEMILINN EKKI Í LAGI... Ef þínir líkir væru ekki til þá yrðu barþjónar atvinnulausir. Þar að auki þakkaði ég Guði alsælum fyrir að hafa þig... því einhverjir verða að vera AÐHLÁTURSEFNIÐ. 

Mér var nú boðið að spila á þessari hátíð... En eins og SANNRI ROKKSTJÖRNU SÆMIR.. .þá sagði ÉG NEI.

Brynjar Jóhannsson, 18.10.2008 kl. 16:14

8 Smámynd: Kreppumaður

Bíddu sá ég ekki eitthvað um það á netinu að þú ættir að koma fram á Kaffi Hljómalind?  Eða var það einhver annar Brylli?  Guð minn góður, þú hefur lagst svo lágt að stela nafni og lögum annars manns...

Kreppumaður, 18.10.2008 kl. 16:19

9 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ég átti að spila á hljómalind.

Það er rétt.

Það er aðeins EINN BRYLLI og það er ég.. ... hver sá sem tekur þetta nafn af mér er lélegur falsbrumari

.. það var hringt í mig með klukkutíma fyrirvara og ég var ekki með neitt prógramm tilbúið. Venjulega er talað við tónlistarmenn með sólahringsfyrirvara að minnsta kosti og sagt hvernær þeir eiga að mæta á tónleika. Þar sem ég var engan veigin í gírnum til að spila og ekkert búin að segja neinum sem ég þekkti hvenær ég átti að spila því ég vissi ekkert um það sjálfur hvenær ég ætti að spila, þá sagði ég nei.
 

Brynjar Jóhannsson, 18.10.2008 kl. 16:25

10 Smámynd: Kreppumaður

Hvað hroki er þetta í þér, ef þú ert beðinn um að koma fram þá kemurðu fram, stífgreiddur og pússaður og syngur og spilar upp úr nótnabók ef þú hefur ekkert prógramm.  Gæti byrjað á ,,gamla Nóa" og endað á ,,allir krakkar"!  Þarftu ekki á auglýsingu að halda maður?

Kreppumaður, 18.10.2008 kl. 16:32

11 Smámynd: Kreppumaður

Svo er ég vissum að þú hefur stolið nafninu frá einhverjum öðrum, skamm!

Kreppumaður, 18.10.2008 kl. 16:32

12 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

 Ég hef verið kallaður Brylli (Larsen) síðan ég var smápolli.

Reyndar minnir mig að einhver hefur komið fram undir þessu nafni einhvern tíman fyrir ári síðan 2007 mér til broslegrar furðu.

EN .. 

Næstum því maðurinn kom út 2004.

Framan á því coveri stendur...

Brylli.

NÆSTUM ÞVÍ MAÐURINN.

hefur þetta ekki verið EITTHVAÐ BRYLLA COVERBAND  

Brynjar Jóhannsson, 18.10.2008 kl. 17:31

13 Smámynd: Kreppumaður

Já, ertu næstum því maður?  Bara svona órangúta sem hefur verið rökuð og er látin bera út póst?  Svona leysa þeir starfsmannaekluna hjá því fyrirtæki.  Sniðugt.

Kreppumaður, 18.10.2008 kl. 17:39

14 identicon

Mikið svakalega ertu fáfróður elsku kallinn minn!!!

"Æi greyið svipur" (IP-tala skráð) 19.10.2008 kl. 08:36

15 Smámynd: Kreppumaður

Ég er heimskur sem þurs.

Kreppumaður, 19.10.2008 kl. 19:16

16 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Kreppumaður..

Það er nú einfaldlega vegna þess að ORANGÚDUM ER BETUR TREISTANDI en mönnum sem eru með greindarvísu tölu á við STEINDRUNNINN ÞURS:

Brynjar Jóhannsson, 19.10.2008 kl. 23:29

17 Smámynd: Kreppumaður

Góður Brylli, að venju...

Kreppumaður, 20.10.2008 kl. 07:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband