Hvern hataršu mest?

Žaš vęri fróšlegt aš vita žaš hver af milljaršamęringum okkar Ķslendinga sé sį óvinsęlasti?  Og hvort aš žeir séu óvinsęlli en Ólafur kóngur, Davķš keisari og Geir strengjabrśša?  Og hvers vegna?  Hvaš er žaš sem fer mest ķ taugarnar af fólki viš žį?  Ég žoli ekki sķttašaftan klippinguna hjį Jóni Į, finnst nefiš į Davķš ljótt og hįrgreišsla Ólafs sśrrealķsk.  Hśn haggast aldrei.  Ég var reyndar meš mynd af Ólafi og Dorrit ķ ešlilegri lķkamsstęrš inni ķ stofu hjį mér ķ mörg įr eša alveg žangaš til bróšir minn seldi hana fyrir hįlfa milljón.  Žaš er žaš eina jįkvęša viš forsetan, bróšir minn hafši efni į raušvķni ķ nokkra daga į eftir.  En aš vilja fį fólk til žess aš gera upp um žaš hver er óvinsęlastur er sennilega eins og aš bišja fólk um aš kjósa hvor er verri bloggari, ég eša Stefįn Fr.?  Allir kostirnir svo svo slęmir.

mbl.is Įst į milljaršamęringum kulnuš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: halkatla

Nei žessu tek ég ekki žįtt ķ! Ég vil frekar segja frį hvern žeirra ég elska mest, žaš er aušvitaš Jón Įsgeir sem er efstur og etv einn į žeim lista, einsog sķšustu įr. Hįrgreišslan er hans karakter og žaš fer honum vel - enginn annar gęti veriš "nęstum flottur" svona! En žaš er forvitnilegt aš heyra hvaš ašrir hafa til mįlsins aš leggja...

halkatla, 21.10.2008 kl. 01:29

2 Smįmynd: Kreppumašur

Aušvitaš žurftiršu aš segja žetta.  Allar stelpur elska Jón, sem betur fer er hann giftur, žvķ aš hann er svona karakter sem annars mundi alltaf vera aš stinga undan mér...

Kreppumašur, 21.10.2008 kl. 12:59

3 identicon

Ég er ekki meš óįžekkan hįrlubba og Jón, svona žegar žś minnist į žaš. Ég verš aš gera eitthvaš ķ žvķ ķ hvelli, annars mį ég eiga į hęttu aš vera buffašur ķ misgripum af Agli "klikk" Wesserbisser , hm.  

Gušmundur G. Hreišarsson (IP-tala skrįš) 21.10.2008 kl. 18:21

4 Smįmynd: Kreppumašur

Ekki klippa žig.  Allar stelpurnar munu lašast aš žér, žś ert ekki bara meš töff hįr heldur lķka hęttulegur risabófi...

Kreppumašur, 21.10.2008 kl. 21:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband