Stśdent Kreppumašur

Svo mikil er viršing eldri kynslóša fyrir lęknum aš fólk žorir ekki aš koma mķnśtu of seint en er žess ķ staš tilbśiš aš dśsa śti ķ bķl ķ sólahring til žess aš styggja ekki doktorinn.  Einu sinni žótti žaš nefnilega fķnt aš vera lęknir.  Og jafnvel bara aš kunna aš lesa eša vera stśdent.  Fyrir einhverjum įratugum hefši ég veriš įvarpašur stśdent Kreppumašur af ókunnugum sem viršing fyrir hinni miklu menntun minni.  Og sś viršing hefši aukist aš loknu hįskólaprófi.  Reyndar er prófiš mitt ekki skeinispappķrs virši og ég get ekki ķmyndaš mér aš žaš hafi fęrt mér einhverja viršingu aš flagga žvķ ķ gegnum tķšina?  ALdri komu undirmenn mķnir į réttum tķma til vinnu, alltaf žessum tķu fimmtįn mķnśtum of seint.  Hvaš žį heldur aš žeir hefšu lagt žaš į sig aš bķša ķ bķl heila nótt af viršingu viš mig til žess aš koma į réttum tķma.  Nei, enginn ber viršing fyrir neinu ķ dag.  Hvorki yfirbošurum sķnum, menntun eša stjórnamįlamönnum eins og mašur sér į žśsundum bloggsķšna śt um allan heim.  Enginn ber viršingu fyrir vinnu eša hugsun annarra.  Nema ein kerling į nķręšisaldri.

mbl.is Sjśkleg stundvķsi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband