Bloggstríđ viđ kött

Ég er vissum ađ ţetta blóm bloggar mikiđ merkilegri og betri fćrslur en ég.  Ţađ hefur eflaust mikiđ betra vald á stíl og tungumáli og getur opinberađ fyrir lesendum sinn innri heim.  Hugsun sem eflaust er jafn djúp og tćr og fjallavötn svo ég fái líkingar lánađar frá öđru blómi.  Ef ég ćtti kött ţá mundi ég fá hann til ţess ađ blogga.  Fćrslurnar gćtu byrjađ svona: eigandi minn sparkađi í mig af eintómri fúlmennsku.  Sennilega var hann í fýlu vegna ţess ađ fólk heldur partí í athugasemdakerfinu mínu en í hans birtist bara einstaka innkaupalisti frá frúnni.  Helvítis fóliđ er nefnilega ekki skrifandi eđa međ húmor...

mbl.is Blómiđ bloggar
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband