Breima

Þá veit ég það.  Rauðvín og Bee Gees í botni og ég fæ aldrei hjartaáfall.  En til hvers er það?  Rauðvín er gott en Bee Gees er versta hommavæl allra tíma.  Bara það að hugsa um þessa falsettukónga gerir það að verkum að ég fæ óbragð í munninn og viss líkamspartur skreppur saman og hverfur.  Þá er betra að hjartað hætti að slá ef svona kattar breim á ekki að vera í eyrunum á mér alla daga.  Svei. 

mbl.is Bee Gees hollir hjartanu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árni Viðar Björgvinsson

Hmm... lastu fréttina? Þú ert eitthvað að misskilja þetta allavega. Það er hvergi talað um að tónlist BeeGee's hafi góð áhrif á hjartað á meðan það slær ennþá

Árni Viðar Björgvinsson, 18.10.2008 kl. 19:44

2 Smámynd: Kreppumaður

Það er rétt.  Og ofan á allt annað þá fór ég inn á einhverja sjoppu og hvað var í spilaranum?  Staying alive...  Þá sá ég þetta margfræga ljós við endann á göngunum...

Kreppumaður, 18.10.2008 kl. 19:50

3 Smámynd: Árni Viðar Björgvinsson

Hahahaha... vondur dagur í dag :D

Árni Viðar Björgvinsson, 18.10.2008 kl. 19:53

4 Smámynd: Kreppumaður

Allir dagar þegar Bee Gees berast mér til eyrna eru eins og dagar í víti, í bestafalli...

Kreppumaður, 18.10.2008 kl. 21:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband